Cách làm ấm không gian tối giản

Căn nhà tối giản với tông màu đơn sắc dễ gây nên cảm hứng lạnh giá, đặc biệt khi ngày đông tới. Theo chuyên gia, chúng ta có thể giải quyết và khắc phục nhờ việc cấu kết nhiều loại đèn và chất liệu các màu sơn nhà đẹp 2023.

khoảng không trung tính vẫn có khả năng đổi khác trở nên ấm cúng hơn trong mùa lạnh. Ảnh: Albion Nord.
Khi tiết trời chuyển lạnh, những căn nhà mang phong cách tối giản, ít vật dụng rất có thể gây cảm xúc lạnh giá. Giờ đây, đa số chúng ta có nhu cầu làm ấm khoảng không mà hoàn toàn không cần biến hóa quá nhiều như sơn lại tường hoặc thay đồ nội thất.

phong cách xây dựng sư nội thất Camilla Clarke san sẻ trên Homes and Gardens một số cách khiến cho bạn “biến hóa” cho căn phòng ấm cúng hơn, song vẫn giữ được phong cách đơn giản, sắc sảo.


Tin dùng đa dạng chất liệu

để có thể khoảng không có thể trở nên ấm cúng hơn, bạn hãy câu kết nhiều chất liệu trong căn phòng của mình.

Kiểu bản vẽ xây dựng tối giản vốn không có nhiều màu sắc. Bởi thế, kết cấu và chất liệu là nhân tố cần thiết để cho giúp khoảng không trở nên đa dạng và ấm cúng hơn.

chúng ta cũng có thể đoàn kết một tấm thảm dày có hình tiết sọc, đặt một chiếc ghế được bọc bằng vải len trắng, cấu kết với một chiếc đệm bằng nhung tuổi làm nhà năm 2023.

Cách phối này giúp cho căn phòng có thể trở nên thu hút, có phần hoài cổ mà vẫn giữ được sự sang trọng, tinh tế.


Bổ sung thiết kế bên trong quyền quý

Các mẫu thiết kế bên trong quyền quý, cầu kỳ thường không có mặt nhiều trong khoảng trống tối giản. Mặc dù thế, theo KTS Camillia, sự thanh lịch, đắt đỏ & êm ấm lại tuy vậy hành cùng nhau.

Việc dùng chất liệu sang trọng cùng đem về xúc cảm no đủ. Để giữ được nét trung tính cho căn nhà, việc lựa chọn sắc tố hài hòa và hợp lý sẽ đóng góp phần tân trang khoảng không toàn bộ hợp với mùa lạnh tuổi làm nhà năm 2023.



Cẩn thận ánh sáng

tia nắng là một trong những yếu tố quan trọng làm ấm khoảng không phòng.

Thay vì tin dùng những cái đèn được lắp từ trần nhà, các bạn hãy lựa chọn đèn bàn, đèn được gắn vào cạnh/chân tường sẽ giúp cho phòng được nhão nhoẹt hơn.

dùng những cấu trúc đèn không giống nhau & lắp đặt tại nhiều nơi khác nhau cũng sẽ hỗ trợ gây ra bầu không khí nhẹ dịu, thư thái tuổi làm nhà năm 2023.

Những nguồn sáng sủa này còn giúp nổi bật các chi tiết kiến trúc thiết kế bên trong trong ngôi nhà bạn.


Màu đơn sắc vẫn tạo vẻ êm ấm

phong trào trang trí không gian tối giản, màu sắc trung tính không có rất được ưa chuộng vài năm cách đây không lâu bởi sự hạn chế về màu và dễ khiến nhàm chán.

tuy nhiên, việc khéo léo ứng dụng màu đơn sắc vào đúng chỗ sẽ hỗ trợ nhân đôi tác dụng của sự bày diễn trang trí phòng mùa lạnh.

Camilla chia sẻ: “Các tông màu trung tính, đơn sắc không những gây nên khoảng trống yên tĩnh, mềm mại, mà còn giúp làm nổi bật bản vẽ xây dựng & khung cảnh quanh” thước lỗ ban đo cửa chính.

Ví dụ, bạn có thể kết hợp rèm cửa với chất liệu mỏng mang tông màu be trung tính được cho phép tia nắng chiếu trực diện vào nhà nhẹ dịu, giúp khoảng trống có thể trở nên phẳng lặng, ấm cúng hơn.

Bình luận về bài viết này